Nhà tham vấn Đoàn Thanh và câu chuyện trở thành tham vấn tâm lý

Mỗi hành trình của mỗi nhà tham vấn đều là những câu chuyện mang nhiều tâm sự và nỗi niềm riêng. Chỉ khi đến với cô Vera Hà Anh thì mọi tâm tư suy nghĩ đó được giải tỏa, những vấn đề khúc mắc trong cuộc sống được đưa ra giải pháp phù hợp.

Nhà Tham vấn Thanh Đoàn là một trong những nhà tham vấn suất sắc của học viện, hiện đang hỗ trợ dẫn dắt các nhà tham vấn và phụng sự các chương trình, khóa học.

Trước khi có cơ duyên gặp gỡ cô Vera Hà Anh, nhà tham vấn Thanh Đoàn trải qua cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, điều đó là nỗi niềm trăn trở rất lớn. Để biết được sự thay đổi và cách thức vun vén hạnh phúc gia đình của nhà tham vấn Đoàn Thanh như thế nào, hãy cùng lắng nghe những dòng tâm sự trong bức thư gửi cô Vera Hà Anh.

Kính gửi người thầy của em Cô Vera Hà Anh❤️ !

    Kiến thức hôn nhân vô cùng quan trọng với bất cứ ai đã lập gia đình, nhưng với em là 1 con số 0 tròn trĩnh. 17 tuổi em kết hôn, 18 tuổi em bắt đầu làm mẹ, với em mọi thứ còn mới mẻ.

Em cứ nghĩ khi có 1 tình yêu chân thành mình sẽ có được hạnh phúc, nhưng đời không như là mơ. 36 năm qua em cố gắng vật lộn với cuộc sống mưu sinh, vì hoàn cảnh quá nghèo, cơm ăn không đủ no, áo quần không đủ ấm, không có nổi 1 cái lều để vợ chồng con cái  che nắng che mưa.

Em đã  làm rất nhiều nghề  để các con có điều kiện học hành tử tế ,cuộc sống gia đình đủ đầy ,khi con cái trưởng thành có nhà, có xe, có mọi thứ, em nhìn lại thấy mình đánh mất 1 thứ quan trọng nhất, đó là hạnh phúc. Ngịch cảnh đến với gia đình em khủng khiếp, em bị   trầm cảm khá lâu nhiều khi em lái xe đi hết tỉnh này sang tỉnh khác, không muốn về nhà, gia đình không ai hay biết.

Em quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân này, em muốn ngủ 1 giấc ngủ ngàn thu để không phải đối diện với ác pháp này mỗi ngày. Khi hôn nhân bế tắc, vợ chồng em đã vài lần đưa nhau lên tòa, em đau khổ, đi không nỡ mà ở cũng không đành.

Điều kỳ diệu đã đến với em như định mệnh vậy cô à. Cô đã xuất hiện như một cô tiên, em quyết định tham gia vào Happy Queen, được cô kèm cặp, dìu dắt, hướng dẫn tận tình. Qua những buổi coach cho các bạn em tự biết mình yêu chồng sai cách, nên dù em đã cho chồng và các con nhiều thứ, nhưng em cũng có được thứ em cần đó là bình an và hạnh phúc.

ntv thanh doan
NTV Thanh Đoàn cùng đội ngũ NTV của Học viện Veras

Dù vô tình hay cố ý em cũng phải chịu trách nhiệm 100% về những gì đã xảy ra, em biết mình là thủ phạm, chồng em là người chồng tuyệt vời, người cha mẫu mực. Anh ấy đáng thương hơn đáng trách, những năm tháng ấy anh đã chịu khá nhiều ác pháp. Em cam kết với lòng mình quyết tâm chuyển đổi từ ý nghĩ, lời nói, hành động. Em nghiền ngẫm mải mê Youtube của cô rồi thấm khi nào không hay biết, cô có biết không?

ntv thanh doan 1
Đội ngũ nhà tham vấn sẵn sàng phục sự các chương trình

Em đã khóc rất nhiều khi đọc những bài cô viết về em, niềm vui vỡ òa, hạnh phúc không ở đâu xa, nếu ta có kiến thức, ta áp dụng đúng công thức mọi thứ sẽ tự động thuận theo tự nhiên cô à. Nhờ kiến thức vô cùng giá trị của cô, em nhớ từng lời cô căn dặn, những lời cô giảng, lúc thăng trầm.

Mỗi từ khóa của cô em nhớ mãi và thực hành theo từng giờ, em đã quyết tâm nỗ lực mài dũa bản thân trở thành phiên bản mới, một phiên bản hoàn toàn khác biệt.

Hôm nay em đã thực sự trở thành 1 Nữ hoàng bình an và hạnh phúc, được nhận bằng tốt nghiệp khóa HPQ 3T và cả giải thưởng vinh danh học viên xuất sắc của Học viện Veras. Em vô cùng xúc động, nước mắt nhạt nhòa.

Em cảm nhận rằng cuộc đời này vô cùng tươi đẹp, tình cảm vợ chồng em vô cùng hạnh phúc. Biết ơn cô đã cứu giúp gia đình em thoát khỏi cảnh chia ly. Em gửi lời biết ơn sâu sắc đến thầy cô và các bạn cộng sự của Học viện Veras.

Yêu thương!

Chia sẻ: